banner

Giới thiệu về các công cụ cách nhiệt

Feb 15, 2022

Các dụng cụ cách nhiệt được chia thành các loại I, II và III tùy theo cấu trúc cách điện khác nhau của chúng.

Dụng cụ loại I dùng để chỉ các dụng cụ điện có cách điện cơ bản thông thường. Việc bảo vệ chống điện giật không chỉ dựa vào cách điện cơ bản của gai mà còn phải bổ sung thêm một biện pháp phòng ngừa an toàn, đó là phần dẫn điện tiếp xúc của cơ thể không được tích điện trong điều kiện bình thường nhưng trở thành vật tích điện khi cách điện cơ bản của nó là hư hỏng được bảo vệ và kết nối bằng không. Để đáng tin cậy, không được có ít hơn hai số 0 bảo vệ và phải bổ sung thêm bảo vệ chống rò rỉ. Đồng thời, người vận hành bắt buộc phải sử dụng thiết bị bảo vệ cách điện.

Class II tools refer to electric tools with double insulation or reinforced insulation. In terms of protection against electric shock, they not only rely on their basic insulation, but also have their live parts under normal conditions and accessible non-charged conductive parts. Double insulation or Strengthening insulation and isolation measures is equivalent to designing and manufacturing the operator's personal insulating protective equipment on the tool in a reliable and effective way.

Công cụ cấp III đề cập đến các công cụ điện được cung cấp bởi điện áp thấp - bổ sung an toàn và dựa vào máy biến áp cách ly an toàn để cung cấp điện về mặt bảo vệ chống điện giật.


Kiến thức Ngành có liên quan

sản phẩm liên quan