banner

Biện pháp phòng ngừa khi mua các công cụ sức mạnh

Feb 16, 2022

1. Theo nhu cầu, phân biệt giữa sử dụng tại nhà và chuyên nghiệp. Hầu hết các công cụ điện được thiết kế cho các chuyên gia. Khi mua, bạn nên phân biệt giữa các công cụ gia dụng chuyên nghiệp và chung. Nói chung, sự khác biệt giữa các công cụ gia đình chuyên nghiệp và nói chung là sức mạnh. Các công cụ chuyên nghiệp có sức mạnh cao hơn để tạo điều kiện cho các chuyên gia giảm khối lượng công việc. Các công cụ gia đình nói chung có khối lượng công việc tương đối nhỏ do các dự án nhỏ. Do đó, đầu vào của các công cụ là tương đối nhỏ. Sức mạnh cũng không cần phải tuyệt vời.

2. Bao bì bên ngoài của dụng cụ phải có hoa văn rõ ràng và không bị hư hỏng, hộp nhựa phải chắc chắn và hasp để mở hộp nhựa phải chắc chắn và bền.

3. Sự xuất hiện của công cụ phải đồng nhất về màu sắc, không nên có bóng và vết lõm rõ ràng trên bề mặt của các bộ phận nhựa, không nên có vết trầy xước hoặc vết va đập, sự trật khớp lắp ráp giữa các bộ phận vỏ phải được ≤ 0,5mm, lớp phủ đúc nhôm phải mịn và đẹp mà không có khuyết tật, và toàn bộ máy phải là Bề mặt nên không có dầu và vết bẩn. Khi cầm bằng tay, tay cầm của công tắc phải phẳng. Chiều dài của cáp thường không được nhỏ hơn 2 mét.

4. Các thông số bảng tên của công cụ phải phù hợp với các thông số trên giấy chứng nhận CCC. Địa chỉ chi tiết và thông tin liên lạc của nhà sản xuất và nhà sản xuất nên được bao gồm trong hướng dẫn sử dụng. Số lô để truy xuất nguồn gốc sản phẩm phải có trên bảng tên hoặc giấy chứng nhận hợp quy.

5. Cầm công cụ bằng tay, bật nguồn điện, thường xuyên vận hành công tắc để làm cho công cụ bắt đầu thường xuyên và quan sát xem chức năng bật tắt của công tắc công cụ có đáng tin cậy hay không. Đồng thời, quan sát xem có bất kỳ hiện tượng bất thường nào trên TV và đèn huỳnh quang tại chỗ hay không. để xác nhận rằng công cụ được trang bị một bộ triệt tiêu nhiễu vô tuyến hiệu quả.

6. Công cụ nên được bật và chạy trong một phút. Giữ nó bằng tay trong quá trình hoạt động. Bàn tay không nên cảm thấy bất kỳ rung động bất thường nào. Quan sát tia lửa đảo ngược. Tia lửa đảo ngược không được vượt quá mức 3/2. Nhìn vào bên trong, không nên có vòng cung rõ ràng trên bề mặt bộ chuyển đổi. Trong quá trình hoạt động, không nên có tiếng ồn bất thường.

Dụng cụ khoan chạy bằng điện. Nó là một sản phẩm thông thường trong các công cụ điện, và nó cũng là sản phẩm công cụ điện được yêu cầu nhiều nhất. Sản lượng sản xuất và bán hàng hàng năm chiếm 35% các công cụ điện của Trung Quốc. Theo các báo cáo, trong 10 đến 15 năm tới, doanh số bán các công cụ điện trên thế giới sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 5%. Công cụ điện là một loại "vật tư tiêu hao có giá trị thấp". Ở châu Âu và Hoa Kỳ, các công cụ điện không chỉ được sử dụng như một công cụ, mà còn là một món quà, một món quà được tặng cho nhau, vì vậy chúng có tiềm năng phát triển thị trường lớn.


Các tin liên quan

sản phẩm liên quan