banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องมือฉนวนกันความร้อน

Feb 15, 2022

เครื่องมือฉนวนแบ่งออกเป็นประเภท I, II และ III ตามโครงสร้างฉนวนที่แตกต่างกัน

เครื่องมือ Class I หมายถึงเครื่องมือไฟฟ้าที่มีฉนวนกันความร้อนพื้นฐานธรรมดา การป้องกันไฟฟ้าช็อตไม่เพียง แต่อาศัยฉนวนกันความร้อนพื้นฐานของ ramie แต่ยังควรเพิ่มความระมัดระวังด้านความปลอดภัยนั่นคือส่วนที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าที่สัมผัสได้ของร่างกายที่ไม่ได้ชาร์จภายใต้สภาวะปกติ แต่กลายเป็นตัวชาร์จเมื่อฉนวนกันความร้อนพื้นฐานได้รับความเสียหายได้รับการปกป้องและเชื่อมต่อกับศูนย์ เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือไม่ควรมีศูนย์ป้องกันน้อยกว่าสองตัวและควรเพิ่มการป้องกันการรั่วไหลเพิ่มเติม ในเวลาเดียวกันผู้ปฏิบัติงานจะต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันฉนวน

เครื่องมือ Class II หมายถึงเครื่องมือไฟฟ้าที่มีฉนวนกันความร้อนสองชั้นหรือฉนวนเสริมแรง ในแง่ของการป้องกันไฟฟ้าช็อตพวกเขาไม่เพียง แต่พึ่งพาฉนวนกันความร้อนพื้นฐานของพวกเขา แต่ยังมีชิ้นส่วนที่มีชีวิตภายใต้สภาวะปกติและชิ้นส่วนนําไฟฟ้าที่ไม่ชาร์จที่สามารถเข้าถึงได้ ฉนวนกันความร้อนสองชั้นหรือฉนวนกันความร้อนเสริมความแข็งแรงและมาตรการแยกเทียบเท่ากับการออกแบบและผลิตอุปกรณ์ป้องกันฉนวนส่วนบุคคลของผู้ปฏิบัติงานบนเครื่องมือด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ

เครื่องมือ Class III หมายถึงเครื่องมือไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ําพิเศษด้านความปลอดภัยและพึ่งพาหม้อแปลงแยกความปลอดภัยสําหรับแหล่งจ่ายไฟในแง่ของการป้องกันไฟฟ้าช็อต


ความรู้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง