banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

ประวัติของไขควง

Feb 07, 2022

ไขควงปากแฉกและไขควงปากแฉกถูกคิดค้นโดย Henry Phillips ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ใช้ครั้งแรกในสายการประกอบของรถ ดังนั้นสกรูและไขควงปากแฉกจึงเรียกว่าสกรูของฟิลิปส์และไขควงของฟิลิปส์

เพื่อที่จะใช้แรงบิดเล็กน้อยกับสกรู slotted ผู้คนคิดว่าจะเปิดสล็อตบนหัวสกรูและสกรูสามารถขันให้แน่นและคลายได้ง่ายด้วยไขควงปากแบนที่สอดคล้องกัน แต่ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สกรู การใช้ไขควงมีมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีความไม่เพียงพอของสกรูและไขควงปากแบน-ก็ปรากฏขึ้นเช่นกัน ประการแรกคือเมื่อช่องเสียบของหัวสกรูเสียหาย สกรูจะขันออกไม่ได้ ยิ่งความยาวของช่องยาวเท่าไรก็ยิ่งเสียหายได้ง่ายในระหว่างการขันสกรู

เพื่อย่นความยาวของรอยบาก ปรับปรุงความสามารถของรอยบากในการต้านทานความเสียหาย และส่งแรงบิดในปริมาณเท่ากัน ผู้คนคิดว่าใช้ร่องกากบาท ซึ่งสามารถทนต่อแรงบิดเดียวกัน แต่ความยาวของรอยบากคือ สั้นลงครึ่งหนึ่งซึ่งทนทานต่อความเสียหาย ความสามารถได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ไขควงเดิมมีรูปร่างเป็นเส้นตรงและไม่สามารถใช้กับ-สกรูปิดภาคเรียน มีเพียงไขควงปากแฉก-แบบฝังอีกตัวเท่านั้นที่ผลิตขึ้นสำหรับสกรู-แบบฝัง ไขควงมีสองประเภท

มีการใช้สกรูแบบฉากเจาะรูตั้งแต่มีเครื่องจักร เป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนสกรูทั้งหมดบนเครื่องเก่า ไขควงปากแฉกไม่สามารถใช้กับช่องเสียบได้ และสกรูที่มีช่องเสียบยังคงอยู่ระหว่างการผลิตและการใช้งาน ดังนั้นควรเก็บไขควงไว้ ด้วยวิธีนี้ เครื่องจักรใหม่ส่วนใหญ่ใช้สกรูปิดภาคเรียน และอันเก่ายังคงใช้งานอยู่ จึงมีสถานการณ์ที่ใช้ไขควงสองตัวพร้อมกัน


ความรู้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง