banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

คีมสามส่วน

Feb 20, 2022

คู่ของการจัดการสําหรับถือของ คีมจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อการยึดเกาะที่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น แกนสิ่งที่แนบมานี่คือจุดแกนแนบของคีม จุดเชื่อมต่อจะต้องเคลื่อนที่อย่างราบรื่นโดยไม่มีการคลายใด ๆ เพื่อให้สามารถเปิดหรือปิดคีมได้อย่างง่ายดายด้วยมือเดียว คีมมีขากรรไกรหนีบหรือคมตัด ใบมีดของคีมมีพื้นดินละเอียดถึงรูปร่างที่เหมาะสม คมตัดทั้งสอง (พร้อมสปริง) จะต้องคมชัดและอยู่ใกล้กันอย่างแม่นยําเพื่อการตัดลวดได้ง่าย

สิ่งนี้จะแปลงแรงภายนอกขนาดเล็ก (เช่นแรงมือที่กระทําบนแขนคีม) เป็นกําลังงานขนาดใหญ่เพื่อให้คีมสามารถหนีบหรือตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อแรงภายนอกที่ใช้กับแขนคีมเพิ่มขึ้นด้วยอัตราส่วนเลเวอเรจแรงของปากคีมจะสร้างแรงภายนอกที่จับการเคลื่อนไหว หากจะสร้างแรงภายนอกขนาดใหญ่ระยะห่างจากศูนย์กลางของตําแหน่งโลดโผนของคีมถึงที่จับจะต้องยาวที่สุดและระยะห่างจากช่องเปิดหนีบหรือช่องตัดไปยังศูนย์โลดโผนจะต้องสั้นที่สุด อย่างไรก็ตามคีมจํานวนมากไม่ได้เพิ่มความแข็งแรงของมือในระดับใหญ่เพราะพวกเขาเพียงแค่ทําให้การทํางานในสถานที่ที่ยากลําบากง่ายขึ้นเช่น: การประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และการใช้งานทางวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และความแม่นยํา

คีมมักจะปลอมแปลงจากเหล็กโครงสร้างอัลลอยด์และไม่มีตะกรุด สําหรับคีมทั่วไปทําจากเหล็กโครงสร้างคาร์บอนคุณภาพสูงที่มีปริมาณคาร์บอน 0.45% คีมคุณภาพสูงและงานหนักทําจากปริมาณคาร์บอนสูงและ / หรือองค์ประกอบโลหะผสมเช่นโครเมียมหรือวาเนเดียม

ต้นกําเนิดของคีมในยุโรปสามารถตรวจสอบย้อนกลับไปได้นานกว่าพันปีก่อนคริสตกาลเมื่อผู้คนเริ่มหล่อเหล็กเป็นครั้งแรก ในระหว่างกระบวนการหล่อคีมสามารถใช้เพื่อเก็บบล็อกเหล็กร้อน รูปร่างของคีมปลอมในอดีตได้รับการเก็บรักษาไว้จนถึงทุกวันนี้ด้วยการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ความหลากหลายของคีมขยายตัวด้วยการพัฒนาหัตถกรรมการค้าและอุตสาหกรรม คีมอเนกประสงค์มีมากกว่า 100 ชนิด คีมสําหรับการใช้งานพิเศษก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แน่นอนว่าคีมพิเศษเหล่านี้มักไม่มีอยู่ในช่วงวัตถุประสงค์ทั่วไป เพียงหนึ่งเดียวในเยอรมนีผลผลิตคีมรายเดือนเกิน 1 ล้านประมาณ 50% ซึ่งส่งออก ส่วนใหญ่เป็นคีมอเนกประสงค์เช่นเครื่องตัดเครื่องตัดลวดและคีมปั๊มน้ํา


ความรู้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง