banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

ประเภทของกล่องเครื่องมือคืออะไร

Feb 03, 2022

1.กล่องเครื่องมือพลาสติก

ทําจากพลาสติกวิศวกรรมคุณภาพสูงมีความแข็งแรงสูงและทนต่อแรงกระแทกโดยทั่วไปจะใช้ในการจัดเก็บเครื่องมือฮาร์ดแวร์ 2 คอลเลกชันกล่องเครื่องมือเสมือนของฟังก์ชั่นบางอย่างเครื่องมือต่างๆจะถูกประกอบเป็นโมดูลเดียวซึ่งสะดวกสําหรับการใช้งานการจัดการและการบํารุงรักษา เช่น: กล่องเครื่องมือเกมกล่องเครื่องมือสืบค้น ฯลฯ

2.กล่องเครื่องมืออลูมิเนียม

มันเป็นโลหะผสมอลูมิเนียมที่มีแมกนีเซียมและซิลิกอนเป็นองค์ประกอบโลหะผสม โดยรวมแล้วมีคุณสมบัติเชิงกลที่ดีและสามารถผ่านการอบด้วยความร้อนและรอยได้ มันเป็นอลูมิเนียมที่ใช้กันมากที่สุด กล่องเครื่องมืออลูมิเนียมอัลลอยด์ทําจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์เป็นโครงกระดูก ABS, MDF (แผ่นใยไม้อัดขนาดกลาง) ไม้อัด (บอร์ดหลายชั้น) ฯลฯ ตัวกล่องเนื่องจากโครงสร้างการออกแบบที่เหมาะสมฝีมือระดับมืออาชีพที่พิถีพิถันความสามารถในการแบกที่แข็งแกร่งทนทานรูปลักษณ์ที่สวยงามและลักษณะอื่น ๆ มีการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ส่วนใหญ่สําหรับการใช้งานต่างประเทศ การเพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจัยที่อุตสาหกรรม ISO ต้องการติดตามความสมบูรณ์ของบรรจุภัณฑ์และการขนส่งผลิตภัณฑ์และการประยุกต์ใช้กล่องอลูมิเนียมอัลลอยด์ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ตัวเครื่องหลักของแชสซีทําจากโปรไฟล์อลูมิเนียมคุณภาพสูงซึ่งมีลักษณะของโครงสร้างที่แข็งแรงรูปลักษณ์ที่สวยงามและประสิทธิภาพการกระจายความร้อนที่ดี มันเป็นกล่องที่เหมาะสําหรับเครื่องมือระดับไฮเอนด์และเมตรในอุตสาหกรรมเช่นการควบคุมอุตสาหกรรมและเครื่องจักรที่มีความแม่นยํา

3.กล่องเครื่องมือรถ

กล่องเครื่องมือรถยนต์หมายถึงเครื่องมือที่ช่วยให้เจ้าของรถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ในกรณีที่เกิดการชํารุดหรืออุบัติเหตุ โดยทั่วไป, มันรวมถึงค้อนฉุกเฉิน, ชุดปฐมพยาบาล, ขนาดใหญ่- ความจุถังดับเพลิง, ป้ายเตือนสะท้อนแสงพับได้, อินเวอร์เตอร์ยานพาหนะ, ลวดไฟฟ้าสด, ฟิวส์ยานพาหนะ, ปั๊มอากาศ, วิทยุ- talkie, เทปกันน้ํา, เทปฉนวน, ยาง- ฟรีเครื่องมือซ่อมแซม, เชือกพ่วง, ฯลฯของ

4. กล่องเครื่องมือเอนทิตี

คอลเลกชันของเครื่องมือกล่องสําหรับการจัดเก็บเครื่องมือต่าง ๆ ที่มีฟังก์ชั่นและบทบาทที่แตกต่างกัน เช่น: กล่องเครื่องมือทางการแพทย์, กล่องเครื่องมือซ่อมแซม, ฯลฯของ

5. กล่องเครื่องมือดีบุก

แบ่งออกเป็นกล่องเครื่องมือแบบพกพาสองลิ้นชักและให้ทิป ทําจากแผ่นเหล็กชุบสังกะสีฟอสเฟตแข็งแรงและทนทาน ฝาครอบด้านบนมีฟังก์ชั่นล็อคลิ้นชักและที่จับด้านบนง่ายต่อการพกพา

6. กล่องเครื่องมือเครือข่าย

ออกแบบมาสําหรับเครือข่ายเสมือนกล่องเครื่องมือเครือข่ายที่แตกต่างกันมีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันส่วนใหญ่รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายการบํารุงรักษาเครือข่ายและการสร้างเครือข่าย สะดวกสําหรับประชาชนที่จะรวมเข้ากับเครือข่ายได้ดีขึ้น

7. กล่องเครื่องมือเฟิร์มแวร์

กล่องเครื่องมือเฟิร์มแวร์เป็นโปรแกรมกล่องเครื่องมือระบบที่มีประสิทธิภาพซึ่งต้องการสิทธิ์รูท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง