banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

ประเภทของเครื่องมือไฟฟ้า

Feb 12, 2022

ตามสถิติ "การผลิตและอุปสงค์การขายของอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้าของจีนและรายงานการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรด" เครื่องมือไฟฟ้าส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นเครื่องมือไฟฟ้าตัดโลหะเครื่องมือไฟฟ้าบดเครื่องมือไฟฟ้าประกอบและเครื่องมือไฟฟ้ารถไฟ เครื่องมือไฟฟ้าทั่วไปคือสว่านไฟฟ้าเครื่องบดไฟฟ้าประแจไฟฟ้าและไขควงไฟฟ้าค้อนไฟฟ้าและสว่านกระแทกไฟฟ้าเครื่องสั่นคอนกรีตเครื่องไถนาไฟฟ้า

1.สว่านไฟฟ้า

ข้อกําหนดหลักคือ 4, 6, 8, 10, 13, 16, 19, 23, 25, 32, 38, 49mm ฯลฯ ตัวเลขหมายถึงเส้นผ่านศูนย์กลางสูงสุดของดอกสว่านสําหรับการเจาะเหล็กที่มีความต้านทานแรงดึง 390N / mm สําหรับโลหะที่ไม่ใช่เหล็กพลาสติกและวัสดุอื่น ๆ เส้นผ่านศูนย์กลางการขุดเจาะสูงสุดสามารถใหญ่กว่าข้อกําหนดเดิม 30-50% และมีเครื่องขัดให้

2.ประแจไฟฟ้าและไขควงไฟฟ้า

สําหรับการโหลดและขนถ่ายข้อต่อเกลียว กลไกการส่งผ่านของประแจไฟฟ้าประกอบด้วยเกียร์ดาวเคราะห์และกลไกการกระแทกร่องบอลสกรู ข้อมูลจําเพาะคือ M8, M12, M16, M20, M24, M30 ฯลฯ ไขควงไฟฟ้าใช้กลไกการส่งคลัตช์ฟันหรือกลไกการส่งเกียร์และข้อกําหนดคือ M1, M2, M3, M4, M6 ฯลฯ

3.ค้อนและผลกระทบเจาะ

ใช้สําหรับเจาะ, เซาะร่องและการขรุขระของคอนกรีต, ผนังอิฐและส่วนประกอบอาคารของ เมื่อรวมกับสลักเกลียวขยายตัวสามารถปรับปรุงความเร็วในการติดตั้งและคุณภาพของท่อและเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆ หลักการกระแทกของค้อนไฟฟ้าคือการสร้างพลังงานกระแทกโดยการเคลื่อนที่ของลูกสูบภายในและหลักการกระแทกของสว่านกระแทกคือเกียร์กําลังทํางานอยู่เพื่อสร้างพลังกระแทกดังนั้นผลกระทบของค้อนจึงมีแรงมากขึ้น

4.เครื่องสั่นคอนกรีต

ใช้สําหรับทําให้คอนกรีตงัดแงะเมื่อเทฐานรากคอนกรีตและส่วนประกอบคอนกรีตเสริมเหล็กเพื่อกําจัดรูอากาศและเพิ่มความแข็งแรง แรงรบกวนความถี่สูงของเครื่องสั่นที่เชื่อมต่อโดยตรงไฟฟ้านั้นเกิดจากการหมุนของบล็อกประหลาดที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์และมอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยแหล่งจ่ายไฟความถี่กลาง 150Hz หรือ 200Hz

5.เครื่องไสไฟฟ้า

มันถูกใช้สําหรับการวางแผนไม้หรือชิ้นส่วนโครงสร้างไม้และยังสามารถใช้เป็นเครื่องแปลนโต๊ะขนาดเล็กเมื่อติดตั้งบนม้านั่ง เพลาคัตเตอร์ของเครื่องไถนาไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยเพลามอเตอร์ผ่านสายพาน

6.เครื่องบดไฟฟ้า

ที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นเครื่องบด เครื่องบดไฟฟ้า เครื่องบดไฟฟ้า, เครื่องมือไฟฟ้าสําหรับการขัดด้วยล้อบดหรือแผ่นบดของ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง