banner
ประเภทผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
  • โทร: บวก 86-539-2655377
  • ม็อบ: บวก 8618753996115
  • อีเมล:sales1@tstoptools.com
    sales2@tstoptools.com
    sales3@tstoptools.com
  • เพิ่ม: เขตพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี Linyi มณฑลซานตง ประเทศจีน

ข้อควรระวังในการซื้อเครื่องมือไฟฟ้า

Feb 16, 2022

1. According to the needs, distinguish between home and professional use. Most power tools are designed for professionals. When purchasing, you should distinguish between professional and general household tools. Generally, the difference between professional and general household tools is in power. Professional tools have higher power to facilitate professionals to reduce workload. General household tools have relatively small workloads due to small projects. Therefore, the input of the tools is relatively small. The power doesn't need to be great either.

2. บรรจุภัณฑ์ด้านนอกของเครื่องมือควรมีรูปแบบที่ชัดเจนและไม่มีความเสียหาย กล่องพลาสติกควรแน่น และสลักเปิดกล่องพลาสติกควรแน่นและทนทาน

3. ลักษณะของเครื่องมือควรมีสีสม่ำเสมอ ไม่ควรมีเงาและรอยบุบที่เห็นได้ชัดบนพื้นผิวของชิ้นส่วนพลาสติก ไม่ควรมีรอยขีดข่วนหรือรอยกระแทก ความคลาดเคลื่อนของการประกอบระหว่างชิ้นส่วนเปลือกควรน้อยกว่าหรือ เท่ากับ 0.5 มม. การเคลือบอลูมิเนียมควรเรียบและสวยงามโดยไม่มีข้อบกพร่อง และเครื่องทั้งหมดควรเป็น พื้นผิวควรปราศจากน้ำมันและคราบ เมื่อถือด้วยมือ ที่จับของสวิตช์ควรราบเรียบ ความยาวของสายเคเบิลโดยทั่วไปไม่ควรน้อยกว่า 2 เมตร

4. พารามิเตอร์แผ่นป้ายชื่อของเครื่องมือควรสอดคล้องกับพารามิเตอร์ในใบรับรอง CCC ที่อยู่โดยละเอียดและข้อมูลติดต่อของผู้ผลิตและผู้ผลิตควรรวมอยู่ในคู่มือการใช้งาน หมายเลขแบทช์สำหรับการตรวจสอบย้อนกลับของผลิตภัณฑ์ต้องอยู่บนป้ายชื่อหรือใบรับรองความสอดคล้อง

5. ถือเครื่องมือด้วยมือ เปิดแหล่งจ่ายไฟ ใช้สวิตช์บ่อยๆ เพื่อให้เครื่องมือเริ่มทำงานบ่อยๆ และสังเกตว่าฟังก์ชันเปิด-ปิดของสวิตช์เครื่องมือเชื่อถือได้หรือไม่ ในเวลาเดียวกัน ให้สังเกตว่ามีปรากฏการณ์ผิดปกติใดๆ บนทีวีและหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ในสถานที่หรือไม่ เพื่อยืนยันว่าเครื่องมือนี้มีตัวป้องกันสัญญาณรบกวนวิทยุที่มีประสิทธิภาพ

6. ควรเปิดเครื่องและเรียกใช้เครื่องมือเป็นเวลาหนึ่งนาที ถือด้วยมือระหว่างการใช้งาน มือไม่ควรรู้สึกถึงการสั่นสะเทือนที่ผิดปกติ สังเกตประกายไฟย้อนกลับ ประกายไฟย้อนกลับไม่ควรเกินระดับ 3/2 เมื่อมองเข้าไปข้างใน ไม่ควรมีอาร์คชัดเจนบนพื้นผิวสับเปลี่ยน ระหว่างการใช้งานไม่ควรมีเสียงผิดปกติ

Drilling tools powered by electricity. It is a conventional product in power tools, and it is also the most demanded power tool product. The annual production and sales volume accounts for 35 percent of China's power tools. According to reports, in the next ten to fifteen years, the world sales of power tools will grow at an annual rate of 5 percent . Power tools are a kind of "low-value consumables". In Europe and the United States, power tools are not only used as a tool, but also as a gift, a gift given to each other, so they have great market development potential.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง